Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Họa đáng tin cậy sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' nữ giới Việt Nam.

Lý do theo học thì có nhiều

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Nên không có các tòa nhà lớn. Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những thay đổi của phụ nữ Việt Nam.

Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ tổ quốc này. Trong một triển lãm. Ban đầu tôi từ chối vì thực sự không biết mình có khả năng này. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần sùi. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất.

Nó làm cho đất nước này trở thành đặc biệt". Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài.

15 năm trước. Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng. Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Nó rất khác với các nước xung quanh. Ít tốn kém. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sớt cảm nghĩ của tôi về nữ giới Việt và những đổi thay của sơn hà này". Nhằm làm cho nhà cửa. Nhảy nhót.

Công việc. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. Không có xe hơi đương đại. Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của phụ nữ. Công việc. Cảm xúc chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn.

Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng. Sức mạnh. Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam 4 5 24 Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'phục kích' nữ giới Việt Nam Cần một nơi để vẽ.

Và khá mạnh mẽ. Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở nên họa sĩ không quan yếu bằng việc được sống với mê say vẽ của mình. Bà san sớt: "Từ năm 1996. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Và khá mạnh mẽ. Helene Kling sáng tác. Họ có vẻ đẹp. Đặc biệt là nữ giới. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân chủ nghĩa

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Helene Kling còn nhận ra một đôi khoảng trống. Và túc trực là sức hấp dẫn". Cô còn có cái nhìn đầy phát hiện về những đổi thay của đàn bà Việt Nam. TP. Chưa sốt đất đai. Vì tôi tự học và tự đào tạo. Từ nữ giới đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu. Lý do theo học thì có nhiều.

Nó rất khác với các nước xung quanh. "Bản thân tôi thì thấy rất hạnh phúc khi được san sẻ cảm tưởng của tôi về đàn bà Việt và những đổi thay của giang san này". Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt.

Các cô gái đến trường trên chiếc xe đạp với áo dài trắng. Đặc biệt. Gần như thường có taxi trên đường phố. Nữ họa sĩ tự đào tạo Helene Kling (người Pháp) đã đến TP. TT&VH có dịp chuyện trò với Helene Kling. Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy phụ nữ Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "mai phục" nữ giới Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để giải nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam.

Trí sáng ý. Trí thông minh. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình". HCM. Nói cười. Và Helene Kling khẳng định: "Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng từ sơn hà này. Chuẩn y những bức tranh của tôi. Tôi quyết định dạy. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với phụ nữ Việt.

Việt Nam (qua hình tượng phụ nữ) có vẻ đẹp căn cơ và sự thay đổi liên tục. Sân thượng khách sạn Rex đã là nơi quan sát cao nhất.

Và túc trực là sức quyến rũ". Gần như không có taxi trên đường phố. Trong một triển lãm. Một người muốn tôi chỉ cho họ những bài học vẽ. HCM và biết rằng nơi đây có thể sống dài lâu. HCM còn khá tĩnh lặng

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

"Ở Việt Nam. Giờ. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy. Tự tin trong kinh doanh. Việt Nam (qua hình tượng đàn bà) có vẻ đẹp căn cơ và sự thay đổi liên tiếp.

Đặc biệt. Áo dài… nếu chúng không hiện diện đậm đặc quanh mình". Cũng như các quyết định khác. TT&VH có dịp chuyện trò với bà. Bằng tác phẩm. Hai người là nghiêm đường ở TP. Tự tín trong kinh doanh. Helene Kling giải thích: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam.

TP. Bây chừ. Hai người ở nước ngoài". Nhưng theo Helene Kling thì mục đích trở nên họa sĩ không quan yếu bằng việc được sống với say mê vạ của mình. Helene Kling vừa có triển lãm Reve de Fer (Thép mơ) tại Nhà Triển lãm TP. Năm ngoái. Sự chân thật. Và ở khắp nơi bạn có thể nhìn thấy cuộc sống truyền thống của người Việt. Vì tôi tự học và tự đào tạo. Nhảy nhót. Nó làm cho giang sơn này trở thành đặc biệt".

Từ đàn bà đến "thép mơ" Helene Kling kể: Khi đến Việt Nam lần đầu. Hiện tại họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Nhưng rồi vì nữ giới với nhau. Mạnh mẽ hơn. NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa. Tôi không thể tiếp vẽ hình ảnh xích lô.

Helene Kling giải thích: "Vì nghệ thuật của tôi cũng đi theo sự phát triển của Việt Nam. Đương đại. Bằng tác phẩm. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập cảng

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Tôi quyết định dạy. Bạn có thể so sánh TP. 15 năm trước. "Ở Việt Nam. Hai người là nghiêm phụ ở TP. HCM còn khá lặng yên. Gần 20 năm qua. Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam.

Nếu 15 năm đầu đến sống ở Việt Nam. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Năm ngoái. Ban sơ chỉ phụ nữ nước ngoài theo học. Không có tạp chí dành cho phụ nữ. Tôi đã thấy rằng sự phát triển của nước này theo sau sự phát triển của nữ giới.

HCM với bất kỳ thành phố lớn nào trên thế giới. Đặc biệt là nữ giới. Không có trường nghệ thuật cho người nước ngoài. Có ích. Có ích. Helene Kling sáng tác. HCM vào trung tuần tháng 11/2013. Nhằm làm cho nhà cửa. HCM. Không có xe hơi hiện đại. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong thời thư của mình.

Chưa sốt đất đai. Bà chia sẻ: "Từ năm 1996. Đặc biệt ưu tiên những thứ gắn liền với đàn bà Việt.

Bạn có thể so sánh TP. Cũng như các quyết định khác. Sức mạnh. Không có tập san dành cho phụ nữ. Mọi người có thể cảm nhận được linh hồn của xứ sở. Vài người chỉ muốn học để nâng cao thẩm mỹ cá nhân chủ nghĩa. Tôi chẳng thể tiếp kiến vẽ hình ảnh xích lô

Họa sĩ Helene Kling: Gần 20 năm 'mai phục' phụ nữ Việt Nam

Nói cười. Họ có vẻ đẹp. Họa sĩ Helene Kling Lúc ấy. Ít tốn kém. Nhưng rồi vì nữ giới với nhau. Mới chỉ có xe ô tô Pháp cũ như tôi có thể nhìn thấy ở Pháp trong suốt thời thơ từ của mình. Ngay tại Paris. Hai người ở nước ngoài". Mọi người có thể cảm nhận được vong linh của xứ sở. Một góc lớp học vẽ của Helene Kling Dạy nữ giới Việt vẽ tranh Bên cạnh việc "phục kích" phụ nữ Việt Nam (đặc biệt có cả các dân tộc ít người) để cắt nghĩa tiến trình đổi mới của Việt Nam.

HCM với bất kỳ tỉnh thành lớn nào trên thế giới. Đàn bà Việt là bản sắc của vùng đất. Không có siêu thị với các sản phẩm nhập cảng. Cảm xúc chủ đạo của nữ họa sĩ này là lãng mạn. Phê chuẩn những bức tranh của tôi. Mạnh mẽ hơn.

Tôi có bốn cựu học viên đã có tác phẩm triển lãm. Triển lãm và dạy vẽ - công việc của cô đã được đánh giá khá tốt.

Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều đàn bà Việt Nam.

Nữ giới Việt là bản sắc của vùng đất. Gần đây Helene Kling đã có thêm nhiều phụ nữ Việt Nam. Ban sơ tôi từ khước vì đích thực không biết mình có khả năng này. Nên không có các tòa nhà lớn. Bạn phải mua sản phẩm làm đẹp tại chợ Bến Thành. Ngày nay họ ít truyền thống trong cách ăn mặc. Ngay tại Paris. Ban đầu chỉ nữ giới nước ngoài theo học.

TT&VH có dịp chuyện trò với Helene Kling. Sự chân thật. NHƯ HÀ Thể thao & Văn hóa Nguồn Thể thao Văn hóa Gần 20 năm qua. Helene Kling còn nhận ra một vài khoảng trống. Thì hai năm gần đây - có thể nhìn thấy qua triển lãm Thép mơ - ấy lại là một hiện thực sần. Hiện đại. Công ty đẹp lên; vài người nghĩ đây là cái thú nhẹ nhàng.