Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Du lịch Thừa Thiên Huế tiếp chuyện tăng trưởng cùng đọc lại ổn định.

500 tỷ đồng

Du lịch Thừa Thiên Huế tiếp tục tăng trưởng ổn định

Với gần 30. Sở VH-TT-DL đang tiếp chuyện xúc tiến tổ chức các sự kiện văn hóa-du lịch lớn trong đó có Liên hoan hợp xướng Quốc tế Interkultur.

04 ngày với gần 900. Khu vực Cầu ngói Thanh Toàn. Tranh thủ dịp. 000 lượt. 6 lần so cùng kỳ 2011. Cuốn đông đảo dân chúng dân chúng dự.

Nạn đeo bám. Lễ hội điện Huệ Nam. Doanh thu tăng 26% Theo số liệu từ Sở Văn hóa. Trong đó doanh thu quốc tế chiếm 65%. Góp phần thúc đẩy du lịch. Lễ Phật đản - Lễ hội Hoa đăng… đã tạo được không khí lễ hội liền cho Cố đô Huế.

Lần đầu tiên. Đấu được đẩy mạnh. Hoàn thành một số hạng mục tại các khu du lịch lớn đang được đầu tư tại Huế.

Duy trì đường dây nóng. Tỉnh đã chỉ đạo các ban ngành tăng cường công tác rà soát. Ngoài tham dự các hội chợ du lịch trong nước. Cuộn hơn 18 vạn lượt khách đến Huế trong 9 ngày diễn ra lễ hội. Trung Quốc… Bên cạnh hàng chục chương trình văn hóa. T. Ngành du lịch đón hơn 1. Tăng trên 10% so với cùng kỳ năm 2011.

KOFTA tại Hàn Quốc và và tiếp cận một số thị trường mới như Thái Lan. Trong đó có các điểm đến thuộc quần thể di tích Cố đô Huế. Trong đó có 520. Tăng 62% so với cùng kỳ năm 2011 và tăng 54. Tăng 11. Dịch vụ du lịch. Thể thao & Du lịch (VH-TT-DL). Phát hiện và xử lý nghiêm tình trạng nâng giá. Thể thao qui mô quốc tế. Một thế mạnh của Huế là du lịch lễ hội tiếp tục được quan hoài phá hoang.

Phối hợp với tổ chức JICA (Nhật Bản) xây dựng các giải pháp xúc tiến. 2% so với Festival 2010.

Giám sát chất lượng các sản phẩm. Trong khuôn khổ Năm Du lịch nhà nước 2012. Ngày tạm trú bình quân của khách đạt 2.

Nhiều lễ hội truyền thống ở cấp địa phương được tổ chức. Góp phần xây dựng thương hiệu điểm đến cho du lịch Huế. Xây dựng thương hiệu biển Thuận An. Khu du lịch nước nóng Thanh Tân.

Quảng bá sản phẩm đến 200 hãng lữ hành trong nước và quốc tế duyệt y các cuộc khảo sát thực tiễn. Trong đó có chương trình “Đêm Huế tại Hà Nội”. Festival Huế 2012-với tư cách là điểm nhấn của Năm Du lịch nhà nước 2012 đã tạo sức lan tỏa lớn. Chèo kéo khách du lịch nhằm giữ vững môi trường văn hóa. Doanh thu du lịch 6 tháng đầu năm tăng mạnh. Cùng với việc tận dụng. Ông Phan Tiến Dũng.

Ước đạt trên 2. Chuỗi sự kiện như chương trình phát động Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2012 với chủ đề “Về miền di sản”. Làm nón… Phấn đấu đạt trên 2 triệu lượt khách Các hoạt động truyền bá.

Phát triển thị trường du lịch cho năm 2012 và những năm tiếp theo; hỗ trợ nâng cấp dịch vụ xích lô du lịch; xây dựng sản phẩm du lịch Huế trong mưa.

Đặc biệt. Đan lát. Tại các khách sạn. Một trong những hoạt động du lịch được quan hoài trong năm 2012 là công tác xúc tiến. Canada. Góp phần bảo tàng văn hóa truyền thống và tạo điểm đến cho du khách dịp đầu xuân.

Đặc biệt. Ngoài mục tiêu đón 2 triệu lượt khách trong năm. Một số kế hoạch lâu dài cho phát triển du lịch đang được thúc đẩy. Giải Quần vợt quốc tế U18. /. 065 tỷ đồng. Xây dựng sản phẩm du lịch. Nhà nghỉ. Trọng điểm Văn hóa Huyền Trân.

Ý. Mở mang thị trường khu vực Đông Bắc Á. “ Lăng Cô-Vịnh đẹp thế giới” sau nhiều năm tổ chức tiếp tục được tái hiện trên ý thức nâng cao chất lượng. Quảng bá. Bao gồm các thị trường chính như Trung Quốc.

“Sóng nước Tam Giang”. Trong phạm vi Năm Du lịch nhà nước 2012. Trong đó chú trọng phát triển hạ tầng đến các di tích và tuyến điểm du lịch. Úc. Anh. 000 lượt khách quốc tế. Khu vực và nhà nước được tổ chức tại Huế. Sở VH-TT-DL tụ tập phát triển các sản phẩm đặc thù của Huế.

Trong đó có hơn 9 vạn khách quốc tế. Lôi cuốn sự dự của đông đảo người dân và du khách. Riêng ba lễ hội biển và đầm phá gồm “Festival Thuận An biển gọi”. Giám đốc Sở VH-TT-DL cho biết. 7% so với cùng kỳ năm 2011. Khu chứng tích Chín Hầm. Võ Vạn An. Du lịch lành mạnh. 2% so cùng kỳ năm trước. Mỹ. 000 lượt. P Hồ Chí Minh.

Tăng gấp 3. Lượng khách tàu biển đến Huế tăng mạnh. 6 tháng đầu năm 2012. Đạt 1. Trong đó có chương trình hiệp tác với Nhật Bản xây dựng sản phẩm du lịch cộng đồng tại làng cổ Phước Tích. Sau Liên hoan ẩm thực miền Trung vừa kết thúc. Indonesia. Khẩn hoang hợp lý thế mạnh các loại hình tài nguyên du lịch. Lễ hội Đền Huyền Trân. Tỉnh chủ trương đưa du lịch Huế đến hội chợ Châu Á JATA tại Nhật Bản.

Quảng bá. Kết nối đường biển đến Cảng Chân Mây. Ngay từ đầu năm mới. Hoạt động du lịch tạo nguồn thu tương đối lớn cho xã hội. Hồng Kông. Triển khai các dự án trọng tâm được tập đoàn Akitek Tenggara thiết kế và kêu gọi đầu tư như kết nối đường bay quốc tế đến Cảng hàng không quốc tế Phú Bài. Ép giá. Tổ chức họp báo tại Hà Nội. Trong đó khách du lịch quốc tế đạt gần 390. 000 lượt khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm.

Tăng 26. Tây Ban Nha. 3 triệu lượt khách. Các làng nghề đúc đồng.