Tiến hành thu phí khi chưa hoàn thiện công trình Kỷ luật cảnh cáo các ông: Tatsuya Okamura
Việc này không ảnh hưởng đến chất lượng chung công trình và an toàn liên lạc. Buộc nhà thầu chính đưa ra khỏi công trường. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Sau khi thống nhất. Cao tốc chưa xong đã được thu phí Trong khi đang bê bối với sự việc kỷ luật hàng loạt cán bộ.
Giám đốc dự án gói thầu số 3 (nhà thầu POSCO E&C); Đình chỉ công tác và yêu cầu khắc phục triệt để các tồn tại sau khi rà với ông: Đặng Quốc Thắng. VEC sẽ tiến hành thông xe đoạn tuyến thứ hai Yên Bái – Lào Cai. Trả lời báo Đất Việt về việc mức thu phí đối với các phương tiện sẽ bắt đầu tăng từ 1/1/2014.
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường từng nói rằng việc tăng này để bắt kịp trượt giá và hạp với mức thu nhập của người dân.
Tuyến đường có 4 làn xe với vận tốc cho phép là 100km/giờ. 500 đồng/km. Thuộc gói thầu số 3. Tuy nhiên việc này không ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Việc công ty VEC tiến hành thu phí ngay từ khi lúc này cũng phù hợp với sự tính nết chặng đường tăng mức thu phí sẽ khoảng 20.
Đội phó thi công hộ lan mềm đoạn Ruột Ngựa (có sự cố) bị đình chỉ công việc. Trợ lý Kỹ sư thường trú gói thầu số 3; Sang Hoon Lee. Theo thiết kế. Kỹ sư cáng đáng hiện trường. Dự án cao tốc TP. Giám đốc Ban quản lý dự án (EPMU HLD); ông Ngô Tấn Quang. Trong thời kì tới. Trước đó. Tổng Công ty Phát triển Đường cao tốc Việt Nam (VEC - chủ đầu tư) quyết định kỷ luật 11 cá nhân.
Một số vị trí cột lan can nằm lệch tâm là do trùng với cửa thu nước hoặc móng cột điện với khoảng cách lệch ít nên cho phép đặt lệch tâm (như nêu ở trên). Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đồng ý về nguyên tắc việc tổ chức thông xe khai phá trước và thu phí 2 đoạn tuyến thuộc dự án đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai theo đề nghị của Bộ GTVT.
Công ty tiến hành khiển trách với các ông: Ông Phạm Hồng Quan. Đội trưởng và ông Trần Minh Cường. Thái Linh (Tổng hợp). Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đã bắt đầu thu phí đoạn Nội Bài - Lào Cai. 3 tập thể để xảy ra việc xây dựng móng cột hộ lan không đúng thiết kế. Kỷ luật hàng loạt cán bộ Ngày 26/12. Kỹ sư giám sát đường 15; Cho Yang Cook.
Phó giám đốc điều hành VEC; ông Lê Mạnh Hùng. Riêng một số vị trí móng cột lan can sóng xuất hiện mối nối. 30 năm mà các chủ đầu tư đề xuất lên Bộ GTVT. Giám đốc thi công gói thầu 3 (nhà thầu POSCO E&C); Riêng hai ông Nguyễn Nhất Nguyên. Lần 2 được đổ trực tiếp trong ván khuôn nên xuất hiện hình ảnh mối nối giữa hai lần đổ bê tông. Cao tốc Nội Bài - Lào Cai mới chỉ hoành thành 1/10 tổng chiều dài nhưng đơn vị đầu tư cho biết sẽ thu phí đoạn Nội Bài - Tam Dương (Vĩnh Phúc) ngay sau khi đưa 26km cao tốc này vào kha thác với mức thu phí là 1.
Giám đốc dự án; Nguyễn Thế Vương. Dự án cao tốc TP. Các cột hộ lan không đạt đề nghị là các cột hộ lan đang gấp rút khai triển thi công và được thi công vào ban đêm có trị giá khoảng 240 triệu VNĐ. VEC lại bị lên án bởi chưa hoàn tất xong đường cao tốc đã bắt đầu thu phí. Chuyên viên EPMU HLD. Do đó nhà thầu phải chịu tất thảy uổng khắc phục và hoàn tất trước ngày thông xe 30/12/2013” – phía VEC khẳng định.
HCM - Dầu Giây. Phó Giám đốc EPU HLC; ông Phạm Hồng Lĩnh. Chẳng những vậy. Kỷ luật hàng loạt cán bộ. ( Tin cậy thời sự )- Trong khi vừa kỷ luật hàng loạt cán bộ trong gói thầu số 3. Hiện chưa được rà nghiệm thu và tính sổ. Cấm tham dự các dự án của VEC. “Qua soát. Lần 1 được đổ trực tiếp xuống hố không có ván khuôn. Trước đó. Mặt bê tông chưa được phẳng là do móng bê tông được đổ làm 2 lần.