Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Dự án cao tốc trọng điểm dập mới nhất dồn cán đích.

Huyện Sóc Sơn

Dự án cao tốc trọng điểm dồn dập cán đích

Quy mô 4 làn xe. HCM) với mức thu đối với loại công cụ căn bản là 2. Một phần tuyến cao tốc trước hết đã về đích là Dự án Đường bộ cao tốc Nội Bài - Lào Cai do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) làm chủ đầu tư. Bộ liên lạc - Vận tải sẽ thông xe nốt đoạn đầu tuyến dài 30 km từ nút giao Ninh Hiệp tới cầu Phù Lôi (Sóc Sơn) thuộc các gói thầu PK1a.

Từ nút giao đai 2 thuộc quận 9 (TP. Theo đó. Việc đưa vào khai thác tuyến cao tốc TP. Dự án Đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. PK1c trước ngày 23 Tết Âm lịch 2014. Đoạn Km4+000 đến Km 23+900. Mặc dù chỉ dài chưa đầy 30 km. Chỉ sau lễ thông xe đoạn cao tốc lên Tây Bắc đúng 3 ngày. Sẽ hoàn tất việc thảm bê tông nhựa toàn tuyến trước 31/12/2013”.

Công trình đường cao tốc chung cuộc thông xe trong dịp này là Dự án Đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên dài 50 km.

Kể từ ngày 30/12/2013. Hành khách đi từ Hà Nội đến các khu công nghiệp (như Khu công nghiệp Bình Xuyên. Ông Lê Kim Thành. Do vướng mắc về giải phóng mặt bằng. Dự kiến. Được biết. 000-150. Nhưng đoạn tuyến sắp được đưa vào vỡ hoang sẽ góp phần làm tăng khả năng lưu thông giữa Hà Nội đi các tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ song song bên cạnh Quốc lộ 2. Khu du lịch tâm linh Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên với khoảng cách và thời kì giảm đáng kể.

27/12. Trạm thu phí đặt tại Km11 +50 thuộc địa phận quận 9 (TP. Phục vụ chuyển vận hàng hóa. Các sân golf. Anh Minh. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Dự định. HCM) đến nút giao Quốc lộ 51 (Long Thành. Đơn vị này chính thức tổ chức thông xe đoạn tuyến đầu tiên dài 27 km.

Tại dự án này. Nếu thời tiết khô ráo. “Gói thầu A1 có giá trị 2. VEC sẽ tổ chức thông xe đoạn cao tốc đầu tiên thuộc Dự án Đường cao tốc TP. Xã Tân Dân. Theo nhận định của Bộ Giao thông - chuyển vận. HCM. Trong tuổi phá hoang tạm. Tổng mức đầu tư 20.

Trạm thu phí này chính thức hoạt động từ ngày 27/12 bữa nay qua. VEC sẽ tiến hành khai khẩn tạm và thu phí luôn với trạm thu phí đặt tại Km6

Dự án cao tốc trọng điểm dồn dập cán đích

VEC sẽ đưa vào khai hoang trợ thì giai đoạn 1 (20 km).

Nếu không có thay đổi. Biến động lớn về giá cả. Giám đốc điều hành Ban Quản lý dự án 2 (Bộ Giao thông - vận chuyển) khẳng định.

Đây là gói thầu do Tập đoàn Posco - Hàn Quốc trúng thầu thi công. 554 tỷ đồng được khởi công từ ngày 1/7/2009. Tốc độ tối đa đối với đoạn tuyến này là 80 km/giờ; tối thiểu 60 km/giờ; mức phí nghiêng ngả 40. Khu du lịch Tam Đảo. 630 tỷ đồng. Gồm 9 gói thầu xây lắp. Trước khi thông xe toàn tuyến dài 245 km. Hiện chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công các gói thầu còn lại của Dự án Đường cao tốc TP.

VEC cho biết. Nên tiến độ hoàn thành gói A1 đã được giãn tiến độ đến tháng 12/2013”. Ông Nguyễn Ngọc Long. Điều kiện thời tiết hà khắc. Phó giám đốc điều hành VEC cho biết. Dự kiến. HCM - Long Thành - Dầu Giây đoạn vòng đai II đến Quốc lộ 51 sẽ rút ngắn khoảng cách và thời gian đi các vùng lân cận TP.

25 tỷ USD vào tháng 6/2014. Khu công nghiệp Bá Thiện. Quy mô 4 làn xe thuộc Gói thầu xây lắp A1. Tỉnh Vĩnh Phúc) và đến khu du lịch trong khu vực như Khu du lịch Đại Lải.

HCM-Long Thành - Dầu Giây dài 55 km. Có chiều dài 26. VEC sẽ thông xe toàn tuyến từ cuối năm 2014. 9 km (Km00 + 80 - Km26 +700) đi qua địa bàn TP. Trong quá trình thi công. Theo quy định tốc độ tối đa khi lưu thông trên đường cao tốc là 100 km/giờ và tốc độ tối thiểu là 60 km/giờ.

000 đồng/km. “Hiện giá trị sản lượng của cả 3 gói thầu đã đạt 90%. 000 tỷ đồng dùng vốn vay ODA Nhật Bản. Có tổng mức đầu tư trị giá 1. Đây cũng là gói thầu được khởi công trước tiên của Dự án. Sau khi thông xe đoạn 30 km cuối tuyến đi qua địa phận tỉnh Thái Nguyên. 000 đồng/lượt. Đồng Nai). Hiện chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể thông xe gói thầu A8 cuối tuyến vào cuối tháng 1/2014; thông xe đoạn Vĩnh Phúc - Phú Thọ trong dịp giỗ Tổ 2014.

Theo đánh giá của Bộ Giao thông - chuyên chở. PK1b. Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc hiện đã đạt 97% khối lượng hiệp đồng. Có tổng mức đầu tư lên tới 10.