Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Những mẫu xe tệ thêm mới vào hại nhất của ngành công nghiệp ô tô.

Nhưng chung cục

Những mẫu xe tệ hại nhất của ngành công nghiệp ô tô

Jensen-Healey đời 197201975 Chiếc Jensen Healey được thiết kế tiếp cho phiên bản trước đó Austin-Healey 3000 vốn rất được yêu thích.

Đa phần giống chiếc Renault Espace của Châu Âu. Áp suất dầu thấp khiến cho vấn đề bảo hành mau chóng bị quá mức báo động. Khách hàng hiếm khi thấy sự xuất hiện của nó bởi khoảng cách quá lớn phiên bản mẫu so với thực tại.

Chung cục. Xe gặp vấn đề chịu lực áp suất khiến cho lửa dễ dàng phát ra từ rất nhiều nguyên cớ và vị trí.

Xe thường gặp rắc rối lỗi vị trí phát nổ của dây đai. 000$. Chiếc Jensen-Healey quá chừng tầm thường và không hề trổi. Vector W8 đời 1989-1993 Được kỳ vọng như là câu đáp của Mỹ về siêu xe cho bò tót Lamborghini Diablo. Động cơ làm bằng aluminium có thể dẫn đến quá nhiệt và sôi dầu.

Vega lại chính là duyên cớ góp phần đẩy người dùng có thiên hướng xe nhỏ tìm đến đại lý của Toyota và Datsun. Cadillac vẫn giới thiệu Cadillac DeVille với hệ thống ngắt xy lanh.

Chiếc Vector lại bị thiếu vốn. Chính do vậy. Không có chi tiết nào của mẫu concept được đưa vào phiên bản sinh sản thực tế khiến cho chiếc minivan Black và chiếc Decker Dustbuster trở nên khá lạ lẫm. Jensen-Healey bị ngưng chỉ sau đó 4 năm. Không may thay. Vấn đề tệ hơn khi hãng dùng động cơ trục kép chưa được thể nghiệm hoàn toàn của Lotus. Khí bên trong vỏ xe thậm chí giống như bị quá tải Cadillac DeVille V8-6-4 đời 1981 Hãng GM bị mắc kẹt trong việc duy trì truyền thống xe siêu sang dưới áp lực của dự luật trước tiên về mức tiêu thụ nhiên liệu làng nhàng.

Thiếu sự phát triển cần thiết và thiết kế cẩu thả. Cùng với khung sườn nặng nề khiến cho Vega chuyển di quá ì ạch. Mui kính. Thăng Long (theo FoxNews). Lỗi của xe siêu sang về hệ thống ngắt xy lanh khiến hãng giới thiệu tới 13 con chip mới. Chỉ có 17 xe được sản xuất trước khi kế hoạch hoàn toàn sụp đổ. Bổ sung thêm cho danh sách của hãng xe huyền thoại Donald Healey.

Ngôi sao quần vợt Andre Agassi là một trong những khách hàng đầu tiên hứng chịu sự thất vọng ngay trong ngày trước tiên anh sở hữu xe khi khu vườn của nhà anh bốc cháy. Trong khi quan điểm về động vơ V8 có thể tắt mở xy lanh chưa thể thành hiện thực bởi kĩ thuật lúc bấy giờ chẳng thể làm được điều đó.

Chevrolet Vega đời 1971-1977 Chiếc Vega lẽ ra phải là xe nhỏ nhằm cạnh tranh với làn sóng xe nhỏ đến từ tổ quốc ác vàng mọc. Trong khi chiếc trước đó có phong cách rất được yêu mến. Không may thay. Dustbuster (Kẻ bắt bụi) bị kẹt lại với doanh số thảm hại. Rỉ dầu. Pontiac Trans Sport đời 1990-1993 Cây đại thụ GM gây thất vọng khá lớn với người mến mộ bởi chiếc minivan với vài thiết kế.

Phiên bản concept thì rất tiệt với thiết kế cửa cánh vuốt. Giá căn bản mỗi chiếc vào thời khắc đó là 455.