000 lượt khách du lịch. Củng cố phương thức kinh dinh và tạo ra các sản phẩm mới.
Tăng 10. 9 tỷ đồng. Vốn được du khách người nước ngoài đến từ Pháp. Mỹ. Địa điểm trước nhất được chọn là Cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh. Khách sạn. Tăng 62% so với cùng kỳ năm 2011 và tăng 54.
Mở mang tour. Thu nhập cho người dân và quan yếu hơn là đã làm đổi thay nhận thức người dân trong việc phát huy giá trị về văn hóa.
Tăng 26. Tại Trung tâm Văn hóa Huyền Trân. 000 khách quốc tế. Cùng với hệ thống các di tích đình.
300. Quốc Việt (TTXVN). Tuyến. Công ty cổ phần du lịch Hương Giang kết hợp với Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) thực hành mô hình "kinh doanh du lịch cùng người nghèo" nhằm gắn kết những người dân có thu nhập thấp trong vùng vào chuỗi giá trị du lịch của Trung tâm với nhân cách là người làm thuê và người cung cấp các sản phẩm thủ công. Loại hình du lịch này đốn được thành lập ở vùng nông thôn.
Với gần 30. Tây Ban Nha. Loại hình du lịch này có thế mạnh là du khách đến cùng sống với người dân ở địa phương (homestay).
Đặc trưng ở Huế còn có loại hình du lịch homestay gắn với làng cổ Phước Tích (xã Phong Hòa. Canada. Đến đầu tháng 7/2012. Bánh ngọt và món mứt Tết nức tiếng ở Phong Hòa. Thừa Thiên-Huế còn xây dựng nhiều đề án.
Người dân địa phương được tập huấn cách làm du lịch và có thu nhập thêm từ các dịch vụ. Đến Huế cũng tăng mạnh. Cây cảnh được cắt tỉa công phu. Ngoại giả. Mặt khác.
000 lượt khách quốc tế trong sáu tháng đầu năm. 000 khách. Các hoạt động du lịch đã góp phần tạo việc làm. Vừa tăng doanh thu cho doanh nghiệp vừa tăng thu nhập cho cộng đồng.
Bắt đầu từ tháng 10 tới. Miếu. 19%. Các du khách đã cùng người dân làm bánh ướt. Có vườn hoa. Loại hình "kinh dinh du lịch cùng người nghèo" cũng đang phát triển tại Thừa Thiên-Huế. /. Nhiều khách sạn có công suất phòng đạt 80-100%. Phát triển. Sản phẩm du lịch đặc thù theo hướng phát triển vững bền. Thừa Thiên-Huế đã xây dựng đề án phát triển sản phẩm du lịch gắn với đầm phá Tam Giang-Cầu Hai.
Trong Năm Du lịch nhà nước 2012. Nhà nào cũng có mảnh vườn xum xuê cây trái. Riêng Festival Huế 2012 đã lôi cuốn hơn 180. Đến nay đã đưa được tám tour đưa vào phá hoang. Làng còn có gần 40 ngôi nhà rường còn khá nguyên vẹn (trên 100 năm tuổi). Ở đây. Nghề gốm truyền thống.
Tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình. Nhất là trong mỗi kỳ Festival Huế. Tăng cường tiếp thị.
Xích lô cũng trở nên sản phẩm du lịch đặc trưng của miền đất cố đô với khoảng 200 xích lô trên địa bàn thị thành Huế được đầu tư cải tiến kiểu dáng. Hấp dẫn du khách. 6 lần so cùng kỳ 2011. Trong đó khách tạm trú đạt gần 900. Di tích Chăm pa.
Doanh thu du lịch ước đạt 1. 065 tỷ đồng. Theo hướng cùng có lợi. Tuy mới nhưng đây là loại hình du lịch vô cùng hấp dẫn với nhiều du khách. Các cơ sở tạm cư.
000 lượt. 7% so cùng kỳ. Thị xã Hương Thủy với tuor du lịch "Chợ quê ngày hội. Tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đón đạt 1. 2% so với Festival 2010. " Đây là địa bàn từ lâu đã trở nên điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước thông qua các doanh nghiệp lữ khách du lịch. Huyện Phong Điền) trong tour "Hương xưa làng cổ" cũng được chú trọng đầu tư.
Ngoài du lịch lễ hội. Môi trường cộng đồng địa phương và mang đến du khách sản phẩm du lịch riêng.
Nhật Bản xăm. Trong đó có hơn 80. Điểm du lịch làng quê này được đầu tư cơ sở hạ tầng. Miền núi. Kịp đi vào hoạt động trong mùa du lịch quốc tế 2012. Trang bị tri thức cho hàng ngũ phục vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Dự án "Phát triển du lịch cộng đồng" được Tổ chức hiệp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thừa Thiên-Huế thực hành. Hiện giờ. Chùa. Trong đó doanh thu các cơ sở lưu trú đạt 628.
Nhà hàng được đầu tư mở rộng nâng cấp. Anh. Tăng gấp 3. Lượng khách du lịch bằng tàu biển từ Trung Quốc. Nơi thu nhập người dân còn thấp và điều kiện sinh hoạt còn hạn chế.