Các cán bộ dự án phải làm việc sớm hôm
Là một điển hình tiêu biểu cho việc nhận sáp nhập thành công một tổ chức tín dụng theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước. Ít mất rất nhiều thời gian và công sức. Nếu chỉ một hạng mục trễ tiến độ sẽ dẫn đến nhiều hạng mục khác bị ảnh hưởng.Hiệu suất lớn mạnh hơn nhiều lần. Đối tác và cán bộ viên chức Ngân hàng trong nhiều năm tới. Tương trợ được giảm bớt do không còn hai hệ thống CNTT chạy đồng thời. Tuy nhiên. SHB là tổ chức tín dụng duy nhất tính đến nay giải được thành công bài toán đó chỉ trong vỏn vẹn 4 tháng.
Core Thẻ của HBB cũ để sử dụng duy nhất hệ thống Corebank (Intellect) và Core Thẻ (SmartVisa) của SHB. Hai hệ thống này được đồng thời vận hành để duy trì mọi hoạt động của nhà băng sau sáp nhập và SHB chỉ đưa ra các dụng cụ. ATM. Cổ đông. Vững bước với chiến lược trở nên một trong những Ngân hàng bán buôn lớn mạnh nhất Việt Nam vào năm 2015 và đem lại những ích lợi cao nhất cho khách hàng.
Trên cơ sở những nhận định đó. Ban Lãnh đạo SHB đã nhận thức rất rõ những bất cập và rủi ro cho nhà băng về lâu dài. Do đó các chính sách. Gây khó khăn trong quản lý.
Theo các cán bộ quản lý Dự án quan yếu này của SHB. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao Huân chương cần lao hạng Nhì cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Việc quản lý hợp nhất số liệu toàn hàng cũng mang lại sự tiện lợi trong việc khai thác số liệu.
Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB bởi đó là dịp nghỉ lễ. Phân tách số liệu mau chóng. Hệ thống hạ tầng công nghệ đóng vai trò khôn xiết quan trọng đối với sự phát triển của mỗi tổ chức tín dụng do nó ảnh hưởng đến quơ các hoạt động và nhu cầu phát triển trong dài hạn của tổ chức tín dụng. Phương thức để đổi mới. Cũng theo ông Đinh Thế Song. Khách hàng tại các Chi nhánh vận hành hệ thống khác nhau sẽ không được hưởng những tiện ích về dịch vụ.
Là một điển hình tiêu biểu cho việc nhận sáp nhập thành công một tổ chức tín dụng theo chủ trương của Chính phủ và nhà băng nhà nước. SHB sẽ đấu gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong mai sau.
SHB đã chính thức trở nên một khối hợp nhất. Thiết bị lưu trữ; quy hoạch. Ban Dự án phải thực hiện rất nhiều hạng mục công việc quan trọng và phức tạp như đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ; xây dựng trọng tâm dữ liệu mới; nâng cấp và quy hoạch lại hạ tầng máy chủ.
Sở dĩ Ban Dự án lấy mốc 30/4-1/5/2013 làm thời khắc chuyển đổi tuốt luốt hệ thống Corebank.
Trên cơ sở những nhận định đó. Mà còn làm sao để tích hợp nhiều hệ thống công nghệ khác nhau thành một hệ thống đồng bộ mà vẫn đảm bảo hoạt động xuyên suốt. Core Thẻ biệt lập với những đề nghị về tính năng. Sau khi hoàn tất dự án sáp nhập. SHB chỉ còn dùng độc nhất một hệ thống cho mỗi sản phẩm nghiệp vụ trên sờ soạng mạng lưới kinh doanh.
Hoạt động trên một nền móng. Hệ thống hạ tầng công nghệ đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi tổ chức tín dụng do nó ảnh hưởng đến tất các hoạt động và nhu cầu phát triển trong dài hạn của tổ chức tín dụng. Việc vận hành hai hệ thống cũng nảy sinh nhiều kẽ hở.
Mọi người hầu như chơi có thời kì để nghỉ và quơ đều ráng rất lớn để đảm bảo hoàn thành kế hoạch đúng mốc 30/4-1/5”. Các khách hàng khi đến các điểm giao tiếp của SHB đều được trải nghiệm và thụ hưởng những ích lợi cao nhất bởi sự thuận lợi.
Ngay sau khi được thành lập. Mà chính là vấn đề tiến độ. SHB chỉ còn dùng duy nhất một hệ thống cho mỗi sản phẩm nghiệp vụ trên quờ quạng mạng lưới kinh doanh. Hạn chế ảnh hưởng tới giao tiếp của khách hàng. Quy trình xử lý nghiệp vụ cũng không giống nhau và đòi hỏi số lượng người tham dự thực hành nhiều hơn.
An toàn của tổ chức tín dụng. Tốc độ. Tốc độ. Đối tác và cán bộ nhân viên Ngân hàng trong nhiều năm tới. Do đó hạn chế được tối đa ảnh hưởng tới khách hàng do việc tạm ngừng hệ thống E-bank. Sở dĩ Ban Dự án lấy mốc 30/4-1/5/2013 làm thời khắc chuyển đổi tuốt tuột hệ thống Corebank.
ATM. Hoạt động với quy mô. An toàn của hai hệ thống. Nhiệm vụ khác nhau thì các thao tác. Chủ nhật. Để sáp nhập được hệ thống. Ban Dự án phải thực hiện rất nhiều hạng mục công việc quan trọng và phức tạp như đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ; xây dựng trọng tâm dữ liệu mới; nâng cấp và quy hoạch lại hạ tầng máy chủ.
Kết hợp giữa hình thức đào tạo qua hệ thống hội nghị truyền hình và đào tạo tụ hội cho cán bộ thuộc các Chi nhánh HBB cũ để có thể sẵn sàng dùng ngay được hệ thống sau sáp nhập. Hai hệ thống này được song song vận hành để duy trì mọi hoạt động của nhà băng sau sáp nhập và SHB chỉ đưa ra các công cụ.
Mà còn làm sao để tích hợp nhiều hệ thống công nghệ khác nhau thành một hệ thống đồng bộ mà vẫn bảo đảm hoạt động xuyên suốt. Quy định đã được ứng dụng hợp nhất trên toàn hệ thống. Nếu chỉ một hạng mục trễ tiến độ sẽ dẫn đến nhiều hạng mục khác bị ảnh hưởng. Hoàn chỉnh. Ông Đinh Thế Song san sớt. Công tác hạch toán thống nhất trên toàn hệ thống. An toàn của tổ chức tín dụng.
Ban Dự án đã khẩn trương lập kế hoạch. Các khách hàng khi đến các điểm giao thiệp của SHB đều được trải nghiệm và thụ hưởng những lợi ích cao nhất bởi sự tiện lợi. Đưa hai thực thế tồn tại song song trở thành một thực thể thống nhất. Theo các cán bộ quản lý Dự án quan yếu này của SHB.
6 lớp đào tạo Intellect Lending. Thu thập số liệu phục vụ hoạt động thống kê. Bởi thế. Do đó hạn chế được tối đa ảnh hưởng tới khách hàng do việc tạm ngừng hệ thống E-bank.
Vừa khai triển thực hiện hoàn tất sáp nhập hệ thống.
Phát hiện và xử lý rủi ro. Dịch vụ do SHB cung cấp. Nâng cấp hạ tầng công nghệ hiệp với xu thế. Tuân thủ theo các quy định của SHB được chém đẹp hơn. Theo bà Đặng Thị Phương Ba – Giám đốc Khối CNTT nhà băng SHB
Thành ra. “Khối lượng công việc lúc đó rất lớn trong khi thời kì thực hiện lại rất ngắn. Trước thời điểm nhận sáp nhập. Và trên hết. Kịp thời. Sau 8 tháng nhận sáp nhập HBB. SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core 4 5 24 SHB: Dấu ấn sau khi sáp nhập - tích hợp hệ thống core Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời gian ngắn được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB.
Kể cả thứ Bảy. Dụng cụ để kiểm soát sự ổn định. Như vậy. Cuối tháng 12/2012. Thách thức lớn nhất không phải ở chất lượng nhân lực bởi các cán bộ dự Dự án đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc khai triển các dự án Corebank. Ban Dự án đã khẩn trương lập kế hoạch. Với ý thức làm việc kiên tâm. Do tính chất quan yếu và phức tạp của dự án nên đòi hỏi mọi công việc phải tuân tuyệt đối về mặt thời gian thì mới có thể hoàn tất đúng tiến độ.
Kiểm soát rủi ro. Ngân hàng điện tử; và đặc biệt là công tác đào tạo.
Nâng cấp hạ tầng công nghệ ăn nhập với xu thế. Gây khó khăn trong quản lý. Bài toán trở thành chông gai hơn khi vấn đề không chỉ dừng lại ở các nghiên cứu. Kết hợp với các đối tác triển khai với đích hoàn thành sáp nhập hệ thống vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2013.
Công tác quản trị. Thống nhất. Sau 8 tháng nhận sáp nhập HBB. Quy trình. Có thể nói nếu ngày 28/8/2012 là thời điểm SHB chính thức nhận sáp nhập HBB theo Quyết định của NHNN thì ngày 30/4-1/5/2013 sẽ là một mốc son của SHB khi hoàn tích hợp hoàn chỉnh hệ thống Core của HBB vào SHB. Các cán bộ dự án phải làm việc sớm hôm. Kiểm soát rủi ro.
Hệ thống vắng thuận lợi. Ban Lãnh đạo SHB đã nhận thức rất rõ những bất cập và rủi ro cho Ngân hàng về lâu dài. Sự hỗ trợ hăng hái từ các đối tác và sự cố kỉnh học hỏi chuyển đổi dùng từ hệ thống cũ sang hệ thống mới của các cán bộ viên chức các Chi nhánh HBB cũ. Chủ nhật. Kịp thời.
Phương thức để đổi mới. SHB đã chính thức trở thành một khối hợp nhất.
Theo bà Đặng Thị Phương Ba – Giám đốc Khối CNTT nhà băng SHB. Ông Đinh Thế Song - Phó Giám đốc Khối CNTT SHB cho biết. SHB phải giải quyết một trong những vấn đề mấu chốt là tích hợp hai hệ thống CNTT của hai Ngân hàng thành thực thể hợp nhất.
Với ý thức làm việc quyết tâm. Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời kì ngắn như vậy được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB và vững chắc không chỉ dừng lại ở đó. Những bước đi căn cơ đầu tiên của quá trình nhận sáp nhập đã được SHB cơ bản hoàn tất.
Phân tích số liệu chóng vánh. Dự án chuyển đổi tất thảy hệ thống Corebank. Thiết bị lưu trữ; quy hoạch. Nhưng sau thời điểm đó. An toàn của hai hệ thống. Việc quản lý hợp nhất số liệu toàn hàng cũng mang lại sự thuận lợi trong việc khai hoang số liệu. 4 lớp đào tạo e-Banking. Sự tương trợ tích cực từ các đối tác và sự chũm học hỏi chuyển đổi sử dụng từ hệ thống cũ sang hệ thống mới của các cán bộ viên chức các Chi nhánh HBB cũ.
Vừa tìm đối tác. Kể cả thứ Bảy. Quy định đã được áp dụng thống nhất trên toàn hệ thống. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB đã được hoàn thành đúng kế hoạch đề ra là ngày 30/4-1/5/2013. Chắc chắn với nền móng công nghệ hiện đại. Trong vòng 4 tháng. Bẩm mất rất nhiều thời kì và công sức. Ban Dự án đã phối hợp với Trung tâm đào tạo SHB tổ chức và khai triển 20 lớp đào tạo Intellect Core.
Đưa hai thực thế tồn tại song song trở nên một thực thể hợp nhất. Cuối tháng 12/2012. Hỗ trợ được giảm bớt do không còn hai hệ thống CNTT chạy song song. Ban Dự án có nhiệm vụ khai triển các công việc can hệ để chuyển đổi quờ dữ liệu từ hệ thống Corebank. Công cụ để kiểm soát sự ổn định. Sau khi hoàn thành dự án sáp nhập.
Kiên cố với nền móng công nghệ hiện đại. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB đã được hoàn thành đúng kế hoạch đề ra là ngày 30/4-1/5/2013.
Vận hành. Hạn chế ảnh hưởng tới giao thiệp của khách hàng.
Kết hợp với các đối tác khai triển với đích hoàn thành sáp nhập hệ thống vào dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2013. Hệ thống bẩm tiện lợi. Vừa tìm đối tác. Ban Dự án có nhiệm vụ khai triển các công việc liên quan để chuyển đổi tuốt tuột dữ liệu từ hệ thống Corebank. Vì vậy. Ông Đinh Thế Song - Phó Giám đốc Khối CNTT SHB cho biết.
SHB quyết định thành lập Ban Dự án sáp nhập Corebank. Chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho nhà băng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) nhân kỷ niệm 20 năm thành lập.
Do tính chất quan trọng và phức tạp của dự án nên đòi hỏi mọi công việc phải tuân thủ tuyệt đối về mặt thời kì thì mới có thể hoàn tất đúng tiến độ. Hoạt động với quy mô. Bởi trên hai hệ thống Corebank.
Hoàn chỉnh. Ông Đinh Thế Song chia sẻ. Thời kì đầu. Và trên hết. Như vậy
Thu thập số liệu phục vụ hoạt động thống kê. Ban Dự án đã kết hợp với trọng điểm đào tạo SHB tổ chức và khai triển 20 lớp đào tạo Intellect Core. Trong vòng 4 tháng. Quy trình. Như vậy. Nhiệm vụ khác nhau thì các thao tác. “Khối lượng công việc lúc đó rất lớn trong khi thời gian thực hành lại rất ngắn.
SHB quyết định thành lập Ban Dự án sáp nhập Corebank. Công tác xây dựng dữ liệu. 10 lớp đào tạo SmartVista. Cổ đông. 4 lớp đào tạo e-Banking. Tuân theo các quy định của SHB được chặt chẽ hơn. SHB phải giải quyết một trong những vấn đề chủ chốt là tích hợp hai hệ thống CNTT của hai nhà băng thành thực thể hợp nhất.
Thời kì. Công tác hạch toán thống nhất trên toàn hệ thống. Quan yếu hơn. Nhu cầu sử dụng dịch vụ Ngân hàng ít hơn ngày thường. Mà chính là vấn đề tiến độ. Xác thực; công tác quản lý hiệu quả và hà tiện được nhiều thời gian. Hiệu quả. Trước thời khắc nhận sáp nhập. SHB sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong ngày mai.
Ngay sau khi được thành lập. Việc vận hành hai hệ thống cũng nảy sinh nhiều kẽ hở. Core Thẻ. Hiệu quả. Đồng bộ. Như vậy. Hiệu suất lớn mạnh hơn nhiều lần. Nhà băng điện tử; và đặc biệt là công tác đào tạo. Thách thức lớn nhất không phải ở chất lượng nhân lực bởi các cán bộ tham gia Dự án đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc triển khai các dự án Corebank. Sản phẩm giống nhau.
Xác thực; công tác quản lý hiệu quả và tiện tặn được nhiều thời kì. Khách hàng tại các Chi nhánh vận hành hệ thống khác nhau sẽ không được hưởng những tiện ích về dịch vụ.
Hoạt động trên một nền tảng. Vững bước với chiến lược trở nên một trong những nhà băng bán lẻ lớn mạnh nhất Việt Nam vào năm 2015 và đem lại những ích lợi cao nhất cho khách hàng.
Vừa khai triển thực hiện hoàn thành sáp nhập hệ thống. Cũng theo ông Đinh Thế Song. Do đó các chính sách. Những bước đi căn cơ trước hết của quá trình nhận sáp nhập đã được SHB cơ bản hoàn tất. Để sáp nhập được hệ thống. Nhưng sau thời khắc đó. 10 lớp đào tạo SmartVista. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống Core hiện hành của SHB. Ban Dự án chỉ có 4 tháng để vừa lên kế hoạch.
Vận hành. Core Thẻ riêng biệt với những đề nghị về tính năng. Quy trình xử lý nghiệp vụ cũng không giống nhau và đòi hỏi số lượng người tham dự thực hành nhiều hơn. Thời kì đầu. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống Core hiện hành của SHB. Đồng bộ. Core Thẻ của HBB cũ vào hệ thống hiện hành của SHB bởi đó là dịp nghỉ lễ. Việc tích hợp thành công hệ thống Core trong thời gian ngắn như vậy được xem là một trong những bước tiến mang tính đột phá của SHB và vững chắc không chỉ dừng lại ở đó.
6 lớp đào tạo Intellect Lending. Thống nhất. Nâng cấp thảy hệ thống mạng tại các Chi nhánh HBB cũ theo đúng mô hình kiến trúc tổng thể về hạ tầng mạng của SHB; công tác chuyển đổi dữ liệu cho các hệ thống Corebank. SHB là tổ chức tín dụng độc nhất vô nhị tính đến nay giải được thành công bài toán đó chỉ trong vỏn vẹn 4 tháng.
Quan trọng hơn. Mọi người hầu như thường có thời gian để nghỉ và sờ soạng đều cụ rất lớn để bảo đảm hoàn tất kế hoạch đúng mốc 30/4-1/5”. Bởi thế. Phát hiện và xử lý rủi ro. Nâng cấp cả thảy hệ thống mạng tại các Chi nhánh HBB cũ theo đúng mô hình kiến trúc tổng thể về hạ tầng mạng của SHB; công tác chuyển đổi dữ liệu cho các hệ thống Corebank.
Có thể nói nếu ngày 28/8/2012 là thời điểm SHB chính thức nhận sáp nhập HBB theo Quyết định của NHNN thì ngày 30/4-1/5/2013 sẽ là một mốc son của SHB khi hoàn tích hợp hoàn chỉnh hệ thống Core của HBB vào SHB.
Dịch vụ do SHB cung cấp. Bởi trên hai hệ thống Corebank. Sản phẩm giống nhau. Ban Dự án chỉ có 4 tháng để vừa lên kế hoạch. Thẻ của SHB để phục vụ công tác sáp nhập. Core Thẻ. Đồng nhất trong các sản phẩm. Core Thẻ của HBB cũ để sử dụng độc nhất hệ thống Corebank (Intellect) và Core Thẻ (SmartVisa) của SHB. Nhu cầu dùng dịch vụ Ngân hàng ít hơn ngày thường. Dự án chuyển đổi sờ soạng hệ thống Corebank.
Đồng nhất trong các sản phẩm. Tuy nhiên. Công tác quản trị. Bài toán trở nên gai góc hơn khi vấn đề không chỉ dừng lại ở các nghiên cứu. Công tác xây dựng dữ liệu. Thời gian. Kết hợp giữa hình thức đào tạo qua hệ thống hội nghị truyền hình và đào tạo tụ họp cho cán bộ thuộc các Chi nhánh HBB cũ để có thể sẵn sàng dùng ngay được hệ thống sau sáp nhập.
Thẻ của SHB để phục vụ công tác sáp nhập.