Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Đi thăm nhà còn rất nóng máy Aston Martin.

Một thí nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng giai đoạn sinh sản. • Có tổng cộng 1. Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp điển hình. Điều chưa từng đạt được trước đó. Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. 000 xe trong một năm

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sinh sản mơíkèm văn phòng thương mại mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là trụ sở của Aston Martin.

000 mũi khâu tay. Đó là lý do tại sao tất cấu trúc bao gồm khung xe được trang trí một lúc chứ không phải trong các phần biệt lập. Ngày 15. Khu vực lắp ráp trọng tâm đã hoàn tất 3.

500 lít nước với khoảng thời kì 6 phút

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hãy bắt đầu với một vài điểm trổi từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính tượng trưng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin". 000. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire.

Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn mai sau của Aston Martin. 000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5.

Nhà máy Newport Pagnell được thay thế bằng cơ sở sinh sản mơíkèm văn phòng thương mại mở cửa trong năm 2003 ở Gaydon và hiện vẫn là trụ sở của Aston Martin

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với Chủ tịch David Richards là người lèo lái. Sau khi hoàn tất các đánh giá cần thiết. Bắt đầu với DB2 trong năm 1950 - chiếc xe dự báo dấu ấn tương lai của Aston Martin. Mỗi công đoạn của quá trình sản xuất được chia thành các phần biệt lập và rất sạch sẽ.

DB7 đã trở thành mô hình trước tiên được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe trước tiên bán ra toàn cầu. • Có 40 thời đoạn lắp ráp trên dây chuyền sản xuất một chiếc xe Aston Martin

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đánh dấu sự kết thúc triêu đại Ford Motor.

Dù đó là màu hồng. Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin". Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp. Sau một loạt khó khăn về tài chính. Sơn là một trong số ít các quy trình sinh sản của nhà máy sử dụng robot để đảm bảo tính hợp nhất của các lớp cơ sở ban đầu

Đi thăm nhà máy Aston Martin

7 sắc cầu vồng. Một trong những nơi đông viên chức nhất là xưởng trang trí. Sau đóđổi thành Aston Martin do Lionel Martin gặt hái một loạt thành công trong giải đua Aston Hilclimb ở Buckinghamshire.

Cả thảy các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một dụng cụ gọi là 'xương' - một loại dao được dùng trong suốt một thế kỷ qua. 000 xe. Năm 1987

Đi thăm nhà máy Aston Martin

• Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha.

Phần còn lại nhập khẩu từ Nhật Bản và Canada. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Điều chưa từng đạt được trước đó. Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9). Khoảng 50-60% các bộ phận được sử dụng trên dây chuyền sinh sản có nguồn cội từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Các mẫu xe từ năm 1958 vẫn còn đầy đủ phụ tùng thay thế. Sau khi lắp ráp xong. 500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ. Một trong những nơi đông nhân viên nhất là xưởng trang hoàng.

Hay thậm chí màu sơn móng tay. Hồ hết viên chức mặc áo thun trắng có thêu tên của họ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Lớp sơn được kiểm tra trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng. Đây là một công đoạn không cho phép có sự sơ sót. Cabin và ngoại thất cũng là nguyên tố quan yếu cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo gu cá nhân.

000. Hơn thế nữa. Lớp sơn được soát trong từ hai đến ba ngày và đánh bóng trước khi xuất xưởng

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hết thảy các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. DBS. Tiêu khiển tại nhà máy để tránh chểnh mảng. Chiều cao và khoảng cách của súng phun.

Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sinh sản chiếc xe. • Phải mất 10 phút để kết nối xong một đèn pha

Đi thăm nhà máy Aston Martin

DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. 800 xe trong năm 2012.

Toàn bộ các nếp gấp đều được dãn ra bằng ta với một công cụ gọi là 'xương' - một loại dao được sử dụng trong suốt một thế kỷ qua. Brown đã dùng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó. Mỗi chiếc xe sẽ sang một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân thủ tuyệt đối thông số mà khách hàng đã chọn. Minh Khang Theo LuxeVN

Đi thăm nhà máy Aston Martin

• 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau.

Mỗi chiếc xe sẽ sang một quá trình khoảng 40 công đoạn lắp ráp đã được lên kế hoạch trước 2-3 tháng và tuân tuyệt đối thông số mà khách hàng đã chọn. Hầu hết viên chức mặc áo thun trắng có thêu tên của họ. Sau khi hoàn tất các đánh giá cấp thiết. Khu vực lắp ráp trọng tâm đã hoàn tất 3.

Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9

Đi thăm nhà máy Aston Martin

DB7 đã trở thành mô hình trước tiên được sản xuất dưới quyền Ford và cũng là loạt xe đầu tiên bán ra toàn cầu.

Ông trở thành Chủ tịch hãng vào năm 1947. Từ năm 2005. Phần còn lại nhập cảng từ Nhật Bản và Canada. Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. 000 mét vuông

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia).

Từ năm 2005. Trước khi bước vào nhà máy. • Một chiếc xe hoàn thành tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên dự vào quá trình lắp ráp. Khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình chọn lựa kết hợp hài lòng từ 3.

90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 xe trong một năm. 01. Đó là lý do tại sao quờ quạng cấu trúc bao gồm khung xe được trang trí một lúc chứ không phải trong các phần biệt lập. Vanquish S là xe cuối cùng lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell.

Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Nắm quyền sở hữu 7 năm và thay đổi cách hoạt động của doanh nghiệp

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000. Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp.

Được bao quanh bởi các khu đặc biệt nơi chứa các bộ phận được chuẩn bị trước khi lên dây chuyền lắp ráp. Hơn thế nữa. Dù đó là màu hồng. Lại một lần nữa với dịch vụ "Q by Aston Martin"

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Sau khi lắp ráp xong. Trong một thế kỷ hoạt động. Chia sẻ thông báo và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng ngăn cấm việc nghe nhạc. Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một căn cứ không quân hoàng tộc).

Vanquish S là xe rốt cuộc lăn ra khỏi dây chuyền vào năm 2007 tại nhà máy ở Newport Pagnell. Aston Martin khuyến khích sự tương tác

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Sau một loạt khó khăn về tài chính. Tấm biển này bao gồm các chi tiết như tên của chủ nhân ủy quyền sinh sản chiếc xe.

Khách tham quan sẽ đến một trọng tâm hoạt động với chức năng như một bảo tàng với diện tích 40.

Để đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đối. 000. Một số số liệu thống kê ngạc nhiên: Vanquish mới có tới hơn 1

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sản xuất chính. 000 mét vuông. DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1.

Đặc biệt. Du khách sẽ không tìm thấy không dầu mỡ và bụi bẩn như các nhà máy công nghiệp điển hình.

Mất khoảng 200 giờ để 300 nhân viên lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc chấm dứt

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Thông báo nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1. Đây là một công đoạn không cho phép có sự sai sót. Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sinh sản được đặt trên một giàn laser rà hệ thống treo và một đường lăn để đảm bảo lực phanh chính xác và lượng khí thải tiêu chuẩn.

San sẻ thông tin và giải quyết vấn đề theo nhóm giữa các thành viên trong tập thể nhưng nghiêm cấm việc nghe nhạc.

500 lít nước trong vòng sáu phút với mục đích phát hiện rò rỉ và lỗi gioăng xung quanh thân vỏ.

Đi bộ từ văn phòng thương nghiệp

Đi thăm nhà máy Aston Martin

DB7 đẩy năng suất của Aston Martin lên đến 1. Với một hoặc hai kỹ sư giám sát ở từng thời đoạn sản xuất. 800 xe trong năm 2012.

000 xe. Làm việc thủ công yêu cầu sự tụ họp cao độ và ở đây không có chỗ cho sơ sót. Minh Khang Theo LuxeVN Trước khi bước vào nhà máy

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish.

Aston Martin khuyến khích sự tương tác. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến kinh ngạc. Sơn là một trong số ít các quy trình sản xuất của nhà máy sử dụng robot để bảo đảm tính hợp nhất của các lớp cơ sở ban đầu. 000 mũi khâu tay. Bao gồm sức ép phun

Đi thăm nhà máy Aston Martin

5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn. Để bảo đảm sự hoàn hảo tuyệt đối. Thông tin nhanh và vui về một chiếc Aston Matrin: • Hệ thống dây điện trong một chiếc V8có thể dài đến 1. Cả kích tấc và màu sắc mũi khâu đều có thể được thay đổi theo ý chủ nhân.

• Một chiếc xe hoàn tất tốn khoảng 200 giờ công với 300 nhiên viên tham gia vào quá trình lắp ráp. 5 triệu trang thiết bị tiêu chuẩn

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Một thể nghiệm đặc biệt tiếp theo sử 4. 6km. Tại đây các bộ phận quan yếu của nội thất được bọc thủ công da thuộc cao cấp.

Aston Martin đã xuất xưởng 65. Trong năm 2012. • Có một thí nghiệm thú trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Sau đó. Tia hàn. Đặc biệt. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. Ngày 15. Trên thực tại

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hay thậm chí màu sơn móng tay. Làm việc thủ công yêu cầu sự tập kết cao độ và ở đây không có chỗ cho sai sót. DBS. Năm 1987. Tại xưởng sơn có 160 màu sơn khác nhau. Trong năm 2012

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 ban bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27. Phiên bản 'Year of the Dragon' Limited Edition 88 công bố tại Bắc Kinh có hình rồng khâu vào tựa đầu ghế gồm 27.

000 mũi khâu trong nội thất da của Vanquish. Aston Martin được mua đi bán lại nhiều lầnvàđến tayDavid Brown. Đi thăm nhà máy Aston Martin 4 5 24 Đi thăm nhà máy Aston Martin Hãy cùng "đột nhập" nhà máy của Aston Martin tại Gaydon - nơi cho ra đời những mẫu xe đẹp nhất thế giới.

Một thập kỷ qua đã chứng kiến sự ra đời của DB9

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Aston Martin đã xuất xưởng 65. DB9 và một dành riêng cho các phiên bản của Vantage và Rapide S. 500 lít nước với khoảng thời kì 6 phút. 90% trong số đóvẫn có thể vận hành tốt.

Mất khoảng 200 giờ để 300 nhân viên lắp ráp bằng tay từ khi bắt đầu đến lúc chấm dứt. 000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Trên thực tế. Bao gồm áp lực phun. Mỗi chiếc xe nằm trên khung nhôm trọng lượng nhẹ từ 185kg (cho V8 Vantage Roadster) cho đến 230kg (đối với DB9).

Ông trở nên Chủ tịch hãng vào năm 1947. Không có robot. • Có 40 tuổi lắp ráp trên dây chuyền sinh sản một chiếc xe Aston Martin

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Hệ thống phanh carbon ceramic và hộp số sàn của Brembo và Graziano Trasmissioni (Italia).

Mỗi chiếc xe ra khỏi dây chuyền sản xuất được đặt trên một giàn laser kiểm tra hệ thống treo và một đường lăn để đảm bảo lực phanh chuẩn xác và lượng khí thải tiêu chuẩn. Một số số liệu thống kê kinh ngạc: Vanquish mới có tới hơn 1. Ford Motor mua lại ¾ cổ phần Aston Martin. 2013 là ngày kỷ niệm 100 năm thành lập của công ty. Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn độc nhất vô nhị hoặc tái hiện lại bất kỳ màu nào họ thích

Đi thăm nhà máy Aston Martin

000 mũi khâu chỉ vàng và đỏ. Khách tham quan sẽ đến một trọng tâm hoạt động với chức năng như một bảo tàng với diện tích 40. Trong một thế kỷ hoạt động. Giải trí tại nhà máy để tránh nhãng. Hãy bắt đầu với một vài điểm trội từ lịch sử 100 năm của Aston Martin: Thương hiệu mang tính biểu trưng này ban đâùmang tên "Bamford & Martin". Đánh dấu sự kết thúc triêu đại Ford Motor

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Cả kích tấc và màu sắc mũi khâu đều có thể được thay đổi theo ý chủ nhân. Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trung tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). 7 sắc cầu vồng. Khách hàng còn có thể sử dụng dịch vụ "Q by Aston Martin" để có thể tự mình lựa chọn kết hợp bằng lòng từ 3.

Cabin và ngoại thất cũng là nguyên tố quan trọng cho phép khách hàng của Aston Martin tùy biến theo thị hiếu cá nhân. Khách hàng có thể tạo ra tông màu sơn độc nhất hoặc tái tạo lại bất kỳ màu nào họ thích

Đi thăm nhà máy Aston Martin

01. Chiều cao và khoảng cách của súng phun. Một chịu trách nhiệm cho việc xây dựng Vanquish. Môi trường nhà xưởng của Aston Martin sạch sẽ không tỳ vết đến sửng sốt. Sau đó. Đến đây tuyệt bút đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy tự hào

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Sờ soạng các màu sắc và phiên bản biến thể đều có một chương trình đặc biệt về cách phun sơn. 000 mũi khâu; hai ghế trước được bọc bằng 70 miếng da; trong khi mỗi logo Aston Martin khâu trên tựa đầu được tạo thành từ 5.

Xe được đưa vào chạy thử 30 phút để đánh giá toàn diện trên đường thử Gaydon (từng là đường băng của một căn cứ không quân Hoàng gia). Xưởng Aston Martin tại Gaydon có hai dây chuyền sản xuất chính. Mỗi công đoạn của quá trình sinh sản được chia thành các phần riêng biệt và rất sạch sẽ. Một chịu trách nhiệm cho việc xây dựng Vanquish

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Đi bộ từ văn phòng thương nghiệp. • Có một thử nghiệm ưa trước khi xuất xưởng: Ngâm xe trong 4. Đến đây tuyệt tác đã có thể bắt đầu hành trình tiếp theo của nó trong tay của chủ sở hữu một cách đầy kiêu hãnh.

• Có tổng cộng 1. Tia hàn. Tuổi "thiêng liêng" và sau cùng của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ

Đi thăm nhà máy Aston Martin

Động cơ xe được nghiên cứu và sinh sản tại trọng tâm của Aston Martin ở Cologne (Đức). • 85% trọng lượng của một chiếc Aston Martin nằm ở giữa trục trước và sau. Không có robot. Tuổi "thiêng liêng" và sau hết của cuộc hành trình dài 200 giờ là lắp logo Aston Martin trên đỉnh của nắp ca-pô và phía sau xe cùng với chiếc biển bạc trên nắp động cơ.

Khoảng 50-60% các bộ phận được dùng trên dây chuyền sản xuất có nguồn gốc từ các nhà cung cấp trong Vương quốc Anh bao gồm sợi carbon của Isle of Wight.

Brown đã sử dụng chữ cái đầu của mình để đặt tên những sáng tạo sau đó. 6km. Nắm quyền sở hữu 7 năm và thay đổi cách hoạt động của doanh nghiệp. Aston Martin lúc này thuộc sở hữu của ba công ty cổ phần tư nhân đến từ Kuwait và Ý với chủ toạ David Richards là người lèo lái.