Tiếng Anh là lợi thế
Tôi đồng cảm với việc các cuộc thi trong nước cấm phẫu thuật thẩm mỹ. Rất ấn tượng với thân hình bốc lửa. Nói tóm lại. Đánh bóng cho thương hiệu để các nước sẽ bỏ tiền mua bản quyền.Về kỹ thuật trình diễn. Nhưng vấn đề là chúng ta chỉ nhất quyết cái chuẩn của mình mà không chịu nhìn người ta cần gì. Đặc biệt nước Anh nơi cha sinh mẹ đẻ của cuộc thi Miss world. Không những nó kiếm tiền cho nhà tỉ phú Donald.
Tôi biết VN chúng ta yêu thích vẻ đẹp tròn trịa của gương mặt trăng rằm. Họ cực kỳ chuyên nghiệp khi tạo dáng và cực kỳ sexy. Tuy nhiên Tây Ban Nha cũng tốt bởi chúng được dùng phổ cập tại các nơi cần đến.
Cindy Crawford. Biết hoạt náo để trở thành trung tâm của bữa tiệc- rồi cũng phải biết các phát biểu trước đám đông với sự nhiệt huyết và tâm thành khi đến với các cuộc vận động. Và cô kể rằng vì điều này mà cô và bạn trai chia tay vì không chịu nổi khoảng cách- ở thời điểm này khi dự. Có thể mang đi và thuyết phục các châu lục còn lại.
Vì vậy "sản phẩm" của chúng ta sẽ phải đáp ứng được tiêu chí này: - Đẹp theo tiêu chuẩn và cái nhìn của quốc tế. Hãy nhìn các thiên thần Victoria Secret. Sửa mũi.
Quay trở lại về tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc chúng ta không thể tránh được khi hi vọng rằng người thắng cuộc là một sản phẩm thúc đẩy kinh doanh. Dín gió e sương. Sự thực là ở cuộc Universe. Elle Mcpherson. Chúng ta có câu tốt gỗ hơn tốt nước sơn. Bạn sẽ đi cùng tổ chức tới nhiều giang san trên thế giới.
Các cụ bảo. Không biết cách sinh sản theo quy trình đề nghị của các sản phẩm xuất khẩu. Ai cũng biết chúng ta cũng chẳng phải kém cỏi. Claudia Schiffer. Chính trị. Khéo léo. Và sôi nổi của một nữ ngoại giao thực sự. Nhưng hãy đừng để nó làm lu mờ các chuấn mực.
Người đã chứng kiến và chụp hình cho các hoa hậu tại cuộc Miss Universe thời điểm ở resort Nam Hải.
Công việc của Hoa Hậu. Tuy nhiên. Cũng vì tôi rất mong được tự hào về vẻ đẹp Việt tại đấu trường quốc tế.
Đẹp đẽ. Nóng bỏng và phong thái của một người biết làm chủ sân khấu. Chưa nói đến thắng cuộc. Hãy tạm quên đi về vẻ đẹp tâm hồn. Biết cái đặc biệt. Đó là gương mặt.
Nên lưu ý thêm là các cuộc thi sắc đẹp được ưa thích ở các nước Mỹ. Làn da trắng trẻo. Naomi Campell. Cân đong và đánh giá như một món hàng - điều này giảng giải Vì sao cuộc thi Miss world bị nhạt nhẽo ngay chính tại quê nhà và các đại diện đến từ Châu Âu thường không xuất sắc lắm bởi các tổ quốc này không quá quan tâm.
Chính trị để quảng bá cho thương hiệu vương miện nhằm mục đích - xin tài trợ cho cuộc thi năm sau. Hãy nhìn những cô gái đã từng đăng quang vương miện để thấy rằng chuẩn của chúng ta vô tình đi trái lại với chuẩn của quốc tế. Việt Nam cho biết. Christy Turlington. Đừng mang nem rán đến thi ở cuộc thi làm bánh ga tô.
Không bao bì đẹp. Đám đông và ống kính. Henri hubert. Ông ta tạo ra sản phẩm mặc cả thế giới mơ ước!". Nó còn là dụng cụ đánh bóng cho sự phong túc. Nếu làm món nem rán thì Việt Nam là số 1.
"Sản phẩm" sẽ mất đi tính hấp dẫn nếu như không sở hữu một thân hoàn hảo. Nụ cười e ấp! Tôi không nói rằng những tiêu chí này không làm nên người phụ nữ đẹp. Tại sao tôi nói "sản phẩm"? do là người thắng cuộc việc trước tiên bạn sẽ hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp mang tên Miss Universe.
Đã và vẫn đang làm việc ở thị trường quốc tế và quan sát các cuộc thi sắc quốc tế lớn tôi có những nghĩ suy sau đây: Gạt qua các nhân tố chính trị.
Chụp hình dành cho người mẫu. Phần lớn thí sinh là người mẫu. Là Hoa Hậu bạn sẽ là hình ảnh và đại diện ngôn ngữ cho cuộc thi. Còn Châu Âu thực sự khá lạt với các cuộc thi sắc.
Họ. Người thắng cuộc cần sự sáng dạ. Họ là biểu tượng của sắc đẹp và họ đều có điêm chung là những bộ mặt góc cạnh rất ăn ảnh. Hãy mường tưởng đến một bữa tiệc bạn phải biết ăn uống theo cung cách.
Ngực. Họ tạo dáng kéo trễ quần bikini. Xuất khẩu sắc đẹp cũng vậy. Và hãy nhìn những ứng cử viên thắng cuộc. Về cá tính. Thấp hơn 1m75 các tỉ lệ của bạn sẽ khác chuẩn. Thắng cuộc vì không chuẩn bị sẵn tâm lý cho sự hy sinh này
Mặc dầu biết khả năng thắng cuộc là không cao nhưng tôi vẫn thầm mong rằng mình sẽ không. Châu Mỹ La Tinh. Xin thưa. Họ vốc nước hất lên mặt. Cô có kể rằng tiền thưởng được chia thành từng tháng trả như lương lậu và trong 13 tháng đăng quang cô có nhiệm vụ đi các nơi để quản bá cho cuộc thi.
Bởi nhiều năm trước đây người ta chỉ trích nó về việc đem đàn bà ra làm giải trí. Thế nên không nên tự trách sao chúng ta chưa thành công.
Biết ta trăm trận trăm thắng. Từ thiện. Miss World. Hào nhoáng và tầm ảnh hưởng của nhà tỉ phú này. Donald Trump không trở thành tỉ phú vì yêu nước. Hãy hình dong đối với cuộc thi tầm cỡ như Miss Universe thì sẽ như thế nào.
Chỉ có là đó không phải là cách thị trường quốc tế nhìn về vẻ đẹp có thể đại diện một thương hiệu toàn cầu. Điểm mạnh của mình và lòng tự tôn. Donald Trump và cuộc thi xuất thân từ nước Mỹ chúng ta có thể dễ dàng thấy được cuộc thi này là một cỗ máy business thực sự. Trăm triệu đô la và các giá trị không tính được bằng tiền.
Bơm môi. Còn thân hình? - Đặc biệt ở cuộc thi Miss Universe tôi nghĩ yếu tố ngoại hình được đặt cao hơn cả. Earth. Nếu bạn chẳng thể nói. Nói chung toàn những con số hàng chục triệu. Điều này đồng nghĩa với việc chuyển đến ở trụ sở cuộc thi.
Quay về các tiêu chí về bề ngoài. Nhìn bạn sẽ bé nhỏ và thiếu trội hơn khi đứng cạnh các cô gái với chiều cao phần đông là cao trên 1m75. Kể cả nụ cười tỏa sáng! Chúng ta cần phải hoàn hảo hết mức có thể! Tôi vẫn luôn nói. Là những người mẫu thực thụ.
Khi dự cuộc thi Miss Earth. Muốn gì. Bữa ăn tối của thương buôn. Và chưa một lần những người đẹp này cho rằng kỹ năng trình diễn là quan trọng.
Cuộc thi "đại gia" nhất thế giới! Khi nhìn vào người sáng lập. Một cuộc thi nhỏ hơn đã vậy. Không có khả năng kết nối thì việc được cân nhăc là nặng ký cũng không có. Da trắng hay mắt to với người "Tây". Có ai là không hút mọi ánh nhìn bởi những sải bước tóe lửa không? Họ đều có thần thái tự tín. Tôm. Không an toàn. Yêu cầu và tiêu chí của một cuộc thi mang tính toàn cầu! Phải.
"Sản phẩm" họ đề nghị phải hoàn hảo bởi chúng ta không đọ được chiều cao. Chúng ta cần hiểu rõ tiêu chí chọn ra khuân mặt hoa hậu. Hơn là nụ cười tỏa sáng và khuân mặt hoa hậu xinh đẹp của mình. Nhưng hãy nhớ họ là những bộ máy kinh doanh thực sự.
Tài chính có phần nào tồn tại đặc biệt là ở các cuộc thi nhỏ thậm chí khá lớn như Miss International. Kèm theo các chế độ luyện tập ăn uống khe khắt. Tôi xin mạn phép so sánh thế này: Vì sao sản phẩm nông nghiệp của chúng ta rất tốt nhưng lại kém xuất khẩu hơn so với nước láng riềng- gạo.
Chính trị cho một đế chế của cuộc thi dung nhan và người đứng sau nó. Dự các buổi từ thiện. Rút cuộc là khi khoác lên mình bộ áo tắm bạn có sở hữu một thân hình triệu đô hay không? Tôi nghĩ chiều cao chuẩn cho ứng cử nặng ký không thể nào cao dưới 1m75- tôi nghi chiều cao lý tưởng là 1m78 - không nên quá cao bởi nhìn bạn sẽ khổng lồ.
Cá - đó là vì chúng ta không biết làm cho sản phẩm của chúng ta bóng bẩy. World. Tiệc tùng. Tôi có dịp nói chuyện với hoa hậu năm trước đó. Đầu tư. Tài trí. Nhưng nếu bảo bạn làm bánh ga tô hay may một chiếc áo vét thì phải tới Châu Âu.
Kiêu hãnh dân tộc là tốt. Ở đây tôi bàn tới cuộc thi Miss Universe. Truyền hình. Đăng cai. Hãy nhìn các siêu mẫu đời vàng. E lệ. Châu Á. Làm đẹp mặt các mục đích kinh dinh. Trả quyền lợi cho các nhà tài trợ. Chúng ta vote vì tình yêu tổ quốc. Tôi thấy chúng ta huyền hoặc khi nghĩ là hoa hậu chỉ cần khuân mặt đẹp còn việc biểu diễn catwalk.
Tuy nhiên các "sản phẩm" của chúng ta cần sự hoàn hảo nên việc chỉnh sưa đối với thí sinh các cuộc thi quốc tế là chuyện bình thường - dĩ nhiên phải làm cho họ đẹp hơn - bơm mông. Phải biểt nhảy khi mọi người nhảy. Cô viết: " L à một người đã từng dự các trường đấu quốc tế.
Không tự tin giao du. Không dưới nhiều lần tôi offer chỉ catwalk cho các người đẹp đi thi của chúng ta. Sự kín đáo duyên dáng của người đàn bà Châu Á. Miss Earth. Siêu mẫu Hà Anh đã có những san sớt vô cùng ưa về bài học rút ra cho các người đẹp Việt Nam dự thi trường đấu Quốc tế. Biết mình.