Nhật
Trong 6 tháng đầu năm 2013. Ấn Độ tăng 3 triệu ghế. Ở tầm mức thành phố điểm phát xuất. Có nhiều khả năng hành khách bay với LCC hơn là bay với hãng hàng không truyền thống.Không chỉ là Skymark Airlines. 8% so với cùng kỳ năm 2012. Ở hạng nhì là Sao Paulo (Brazil) với 10. Malaysia tăng 1.
Đạt tổng cộng 129 triệu ghế. Trung Quốc. Với kế hoạch từ cuối tháng 12/2013 sẽ cung ứng mỗi ngày 3 chuyến bay Bangkok - Chiang Mai; 2 chuyến bay Jakarta - Bangkok; 1 chuyến bay Bangkok - Kuala Lumpur.
TLA sẽ mở các đường bay từ Bangkok đến Ấn Độ và Trung Quốc. Cuối tháng 12/2013 cũng là thời điểm hãng vé rẻ bay xa trước nhất hoạt động. Chẳng hạn như Thai Lion Air (TLA).
3 triệu ghế. Solaseed Air. Đó là Thai AirAsia X. London vẫn là đô thị số 1 thế giới về lượng ghế LCC với gần 15 triệu ghế cung ứng trong 6 tháng đầu năm.
8 triệu ghế) và Bangkok (thêm 1. Và nếu mọi việc diễn biến theo kế hoạch thì năm 2014 sẽ là năm VietJet Air cùng đối tác KanAir bắt đầu hoạt động từ thị trường Thái. Peach Aviation (có góp vốn của hãng bay truyền thống ANA) và sắp tới đây là Vanilla Air (cũng của ANA).
Phí phi trường hại hàng không giá rẻ Thời của hàng không giá rẻ Đọc E-paper VietJet Air không ngừng nhận phi cơ mới A320 có gắn "Sharklet" (thiết bị đầu cánh giúp giảm thiểu tiêu thụ nhiên liệu và lực cản) Theo bảng phân tích Air Traffic của Công ty Amadeus.
Những thị trường với nhiều hành khách nổi danh "bảo thủ”. Trong đó: Indonesia tăng 12. 16 triệu ghế). 75 triệu ghế và xếp hạng ba và hạng phong thái giới là Jakarta (với 9. 2 triệu ghế).
Nhưng các LCC thuộc châu Á đã tăng đến 28% số ghế chào mời khách hàng. Đó là chưa kể đến Scoot. China Eastern Airlines của Trung Quốc và Shun Tak Hong Kong).
Indonesia. Tại Hồng Kông đang tiếp diễn ra cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai đối thủ để được phép cất cánh bay
Tuy nhiên. Tại Nhật. Một trong những lý do giảng giải tại sao ngành du lịch châu Á - thanh bình Dương đạt doanh thu cao kỷ lục trong năm 2013 là sự bùng phát loại hình vận tải hàng không tổn phí thấp. Một hãng bay truyền thống.
Riêng các LCC ở các nước Ấn Độ. Tại Việt Nam. Chả hạn như Hồng Kông. Trong nửa đầu năm 2013. Orient Thai và ThaiAirAsia nhưng Thái Lan nối thu hút nhiều hãng bay giá rẻ. Thậm chí. Hiện tại. Từ Bangkok tung cánh bay. 8 triệu ghế. Thái Lan tăng 2 triệu ghế. Tăng đáng kể nhất là các LCC hoạt động từ Jakarta (thêm 2. Gồm: Hong Kong Express và Jetstar Hong Kong (liên doanh giữa Qantas của Úc.
Hiện nắm giữ 67% thị sân bay nội địa trong khi VietJet Air chiếm trên 20% và Jetstar Pacific 12%. 38 triệu ghế) và Kuala Lumpur (với 8. Malaysia và Thái Lan đã chiếm đến hơn 50% tăng trưởng về lượng ghế cung ứng của mọi LCC khắp thế giới. Số lượng LCC còn rất khiêm tốn với hai hãng VietJet Air và Jetstar Pacific vẫn ở giai đoạn mở màn khai hoang và người dân Việt chưa đích thực đậm đà với việc bay giá rẻ.
Khi cất cánh bay nội địa và bay đến những địa điểm trong cùng một khu vực. Sang năm 2014. Một liên doanh mới hình thành giữa gã đồ sộ Lion Air ở Indonesia với hai công ty du lịch/lữ hành Thái Lan. Lượng ghế cung ứng bởi các LCC toàn thế giới đã tăng thêm 6. Vietnam Airlines. Giá vé rẻ (LCC). Theo Ana Aero. Nay cũng có thêm nhiều ghế cung ứng bởi các LCC. Đã có sẵn Nok Air (có góp vốn của Hãng Hàng không Quốc gia Thái Lan).
StarFlyer mà còn là Jetstar Japan. Bắt đầu bay Singapore - Hồng Kông với tần suất 5 chuyến/tuần bằng tàu bay thân rộng Boeing 777. Hãng bay giá rẻ do Hãng Hàng không nhà nước Singapore thành lập.