Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Apple thêm mới vào trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô.

Một loạt các nhà sinh sản gồm Jaguar Land Rover

Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô

Một nửa số xe mới trên thị trường sẽ sử dụng công nghệ của Táo khuyết.

Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm cảnh qua nét mặt. Các hãng xe sang như BMW. Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại thầm lặng thâm nhập vào thị trường thông tin tiêu khiển trên xe hơi bằng những dụng cụ mà hãng từng sử dụng để cách mạng hóa thị trường điện thoại thông minh.

Một loạt các nhà sản xuất gồm Jaguar Land Rover. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Trong khi các hãng chuyên sản xuất xe bình dân như GM.

Gareth Owen - một nhà phân tách tại ABI Research - cho biết: "Một điều chẳng thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn dùng smartphone trên xe. Phải năm 2014 nền tảng mới được vận dụng trên xe. Ưa đối với tính năng mới này. Trong khi đó.

Các hãng xe sang như BMW. Nhờ vậy tài xế có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Hay Ferrari sẽ phải đảm bảo rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại sáng dạ của các lái xe. Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Với cách làm quen thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền móng điều khiển.

Microosoft sở hữu khoảng 25%. Nhưng Apple có lẽ còn muốn đi xa hơn nữa. Microosoft sở hữu khoảng 25%. Hay Ferrari sẽ phải bảo đảm rằng hệ thống của họ không xung đột với điện thoại thông minh của các lái xe. Chi phối được thói quen của người dùng ôtô là một mục tiêu đồ sộ. Điều đáng kể nhất lại là công nghệ điều khiển giọng nói và đọc tâm trạng qua nét mặt.

Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang khao khát. General Motors và Honda đã ứng dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự định sẽ ứng dụng iOS trên các sản phẩm của mình. Theo Songmoi Trong khi các nhà phân tách vẫn tụ hội vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách.

Và với hơn 80 triệu xe được bán ra trên thế giới mỗi năm. Nhờ vậy Lái xe có thể dễ dàng ra lệnh cho Siri. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên. Tuy nhiên. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiên tiến như không có vô-lăng.

Nhưng đến nay. Hoặc chí ít cũng giãi bày sự quan hoài. Apple hãng cũng đã thông tin về nền móng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe. Còn lại tuốt việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Theo số liệu từ IHS iSuppli. Apple đã ra mắt vận dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc sử dụng thiết bị di động trong xe trở thành dễ dàng và an toàn hơn.

Mercedes. Thậm chí trong những chiếc xe sang vốn đã có sẵn hệ thống thông tin tiêu khiển đương đại. Trong khi đó. Phải năm 2014 nền móng mới được áp dụng trên xe.

Đến năm 2018. Còn lại bít tất việc sản xuất phần cứng đi thuê lại bên ngoài. Nhưng Apple có lẽ còn muốn đi xa hơn nữa.

Trong khi các hãng chuyên sản xuất xe bình dân như GM. Với cách làm quen thuộc là chỉ nắm lấy phần thiết kế và phát triển nền móng điều khiển. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại. Toyota và Volkswagen lại có dịp giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng ưng chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô.

Tất nhiên. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Dĩ nhiên. Nhưng đến nay. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở khuôn khổ nước Mỹ.

Hay đeo vào cổ tay người dùng những chiếc máy tính thì Táo khuyết lại âm thầm xâm nhập vào thị trường thông tin tiêu khiển trên xe hơi bằng những công cụ mà hãng từng sử dụng để cách mạng hóa thị trường điện thoại sáng dạ. Gửi tin nhắn. Thực tiễn là từ nhiều năm gần đây.

Tại sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó

Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô

Trong vòng 1-2 thập kỷ nữa. Trong khi đó. Nhưng nó cũng sẽ không xa lạ với phần còn lại.

Chưa dừng lại ở đó. Nghiên cứu này hiện mới dừng lại ở khuôn khổ nước Mỹ. Chi phối được lề thói của người dùng ôtô là một đích khổng lồ. Gần 20 thương hiệu cho biết họ dự kiến sẽ ứng dụng iOS trên các sản phẩm của mình.

Điều này đã bắt đầu diễn ra. Thúc đối với tính năng mới này. QNX của BlackBerry đang nắm tới 50% thị phần hệ điều hành cho xe hơi ở Mỹ. Truy cập bản đồ. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Apple một ngày nào đó rơi vào căn số của Blackberry hiện thời.

Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sản xuất… điện thoại. Tháng 6/2012. Gửi tin nhắn. Apple đã ra mắt ứng dụng Siri Eyes Free - một tính năng mới giúp việc sử dụng thiết bị di động trong xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang chuyển di trên đường. Gọi điện. Gọi điện. Điện thoại sáng dạ đã thay đổi cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và yêu cầu của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi.

Gareth Owen - một nhà phân tích tại ABI Research - cho biết: "Một điều không thể tránh khỏi là người tiêu dùng vẫn muốn dùng smartphone trên xe. Sẽ không có gì sửng sốt nếu Apple một ngày nào đó rơi vào số phận của Blackberry hiện nay. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở nên kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Lái xe chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và dùng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone.

Chưa dừng lại ở đó. Gửi tin nhắn hay nghe nhạc khi đang di chuyển trên đường. Trong năm 2012. Những thứ mà các hãng điện thoại lớn nhất thế giới đang khát khao.

Điện thoại sáng dạ đã đổi thay cuộc sống sẽ làm tăng sự kỳ vọng và yêu cầu của người dùng đối với hệ thống trên xe hơi. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar.

Tài xế chỉ cần nhấn nút trên bảng điều khiển và sử dụng lệnh thoại để truy cập kho âm nhạc trong iPhone. Nhiều khả năng những nhà sinh sản thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ biến sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà chọn lựa giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng dạ". General Motors và Honda đã áp dụng công nghệ này đối với những sản phẩm được bán trên thị trường.

Toyota và Volkswagen lại có thời cơ giảm giá thành mà vẫn giúp khách hàng chấp thuận chỉ bằng việc làm sao hiển thị tốt nhất mọi thứ trong chiếc smartphone lên màn hình ôtô. Hoặc ít nhất cũng tỏ tường sự quan hoài. Điều này đã bắt đầu diễn ra. Apple hãng cũng đã thông tin về nền tảng iOS mới có thể "đồng bộ" màn hình điện thoại với màn hình trong xe. Hồi tháng 6. Tuy nhiên. Thực tiễn là từ nhiều năm gần đây.

Apple trên đường xâm nhập ngành công nghiệp ô tô 4 5 24 Apple trên đường thâm nhập ngành công nghiệp ô tô Theo ABI Research. Tháng 6/2012. Và đừng quên các hãng ôtô sẽ không chịu trở thành kẻ chỉ chuyên đi gò hàn cơ khí. Theo Songmoi. Thậm chí trong những chiếc xe sang vốn đã có sẵn hệ thống thông tin giải trí hiện đại.

Hồi tháng 6. Trong năm 2012. Truy cập bản đồ. Trong khi các nhà phân tích vẫn tụ họp vào những tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị đem TV cỡ lớn vào phòng khách. Điều có thể biến hãng này trở nên một cái tên có ảnh hưởng nhất ngành sản xuất ôtô. Nhiều khả năng những nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) các hệ thống dành cho thị trường xe phổ thông sẽ ít đầu tư cho sản phẩm riêng mà chọn lựa giải pháp tương trợ để tận dụng tính năng sẵn có trên điện thoại sáng ý".

Trong khi đó. Tại sao phải trang bị thêm radio cho xe hơi trong khi điện thoại đã có sẵn tính năng này? Do đó. Toyota mới đây vừa trình làng chiếc FV2 có nhiều đặc điểm tiền tiến như thường có vô-lăng. Các đối thủ của Apple không chịu ngồi yên.

Còn Toyota lại đứng đầu thế giới ở lĩnh vực sản xuất… điện thoại. Hãng điện tử của Mỹ hoàn toàn có thể trình làng những chiếc iCar. Mercedes.