Vớ gian bếp đương đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.
Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang trí trong nhà vì đây là thị hiếu của cô. Thảo tê mê ánh đèn vàng trải qua hắt ra từ các dàn đèn pha lê nhấp nhánh.
Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nhà sách hiện đại nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thi thoảng, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào nom dòm cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.
- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…
- Khi ánh sáng kim ô làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.
- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình dáng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.
“Cuộc
Bàn thiết kế nhà ống trệt tiệc với màu sáp, dây kim loại và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn ngập tràn sức sống và màu sắc.
Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê lấp lánh.
Sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mỏi mệt, bao tay. Chính vì vậy, thỉnh thoảng ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & tháo lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những giây phút ngơi nghỉ thư giãn.”Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd
Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937
Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.
3. thiết kế nhà ống rộng 5m Thùng đựng đồ chơi tích hợp nhà kính hiện đại bánh xe
Vào năm 1942, Noguchi khai trương studio của mình tại số 33 đường MacDougal, khu Greenwich Village, ông đã dành khá nhiều thời gian trong khoảng thập thiết kế phòng khách nhà ống đẹp niên 1930 cho xưởng điêu khắc đặt ở tỉnh thành New York này, nhưng song song ông cũng du lãm châu Á, Mexico và châu Âu.
Sự kiện quân đội Nhật tiến công Trân Châu Cảng và những phong trào chống đối người Mỹ gốc Nhật nổ ra đã có một tác động cá nhân chủ nghĩa mạnh mẽ lên Noguchi, thúc đẩy ông trở thành một nhà hoạt động chính trị. Năm 1942, ông lập ra hội Những cây bút Nisei (Nisei Writers) và phong trào Huy động các nghệ sĩ cho nền Dân chủ (Artists Mobilization for Democracy), một nhóm chuyên kêu gọi sự chú ý về lòng yêu nước của những người Mỹ gốc Nhật. Ông cũng từng bị bắt vào trại giam ở Arizona, nơi ông sinh sống trong vòng bảy tháng ngắn ngủi. Sau chiến tranh, Noguchi dành một khoảng lớn thời kì tại Nhật để nghiên cứu về những vấn đề nhức nhói đau xiết với ông xảy ra những năm về trước. Tại thời khắc đó, ý tưởng và cảm xúc của ông được phản ảnh rõ nét qua các tác phẩm, bao gồm cụ thể là những bức tượng đắp trưng bày trong triển lãm “14 người Mỹ”, tại bảo tồn Nghệ thuật đương đại, New York, vào năm 1946.
Vào thập các kiểu nhà hiện đại niên 1960, ông bắt đầu làm việc với nhà chạm khắc đá Masatoshi Izumi trên đảo Shikoku, Nhật Bản, sự hiệp tác này kéo dài cho đến hết những năm còn lại trong phần đời của ông. Từ năm 1960 – 1966, ông bắt tay vào thiết kế sân chơi cùng KTS Louis Kahn và thực thụ yêu thích công việc nhà 2 tầng hiện đại này. Khi được trao cho thời cơ thử vận may với việc sản xuất đại trà các sản phẩm thiết kế nội thất của mình, Noguchi tức thời nắm bắt lấy. Vào năm 1937, ông thiết kế hệ thống giao thông nội bộ Bakelite cho tập đoàn radio Zenith, và vào năm 1947, bàn phủ mặt kiếng của ông được sinh sản bởi Herman Miller. Thiết kế này cùng với các thiết kế khác như tượng Akari Light (được phát triển vào năm 1951 dùng các vật liệu truyền thống Nhật Bản) – vẫn còn được sinh sản đến tận hôm nay.
Kiểu thiết kế nhà ống dep bài trí giường ngủ giúp mỗi bé đều có không gian riêng trong cùng một căn phòng.
Cùng ngắm những mẫu giường tầng vừa đẹp, vừa tiết kiệm diện tích
"Đột nhập" nhà Brad Pitt ở Malibu, California
Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt của căn phòng, thay quơ gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.